จุดเด่นผลิตภัณฑ์ 3D ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ 3D เป็นที่นิยมทั่วโลก

972 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จุดเด่นผลิตภัณฑ์ 3D ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ 3D เป็นที่นิยมทั่วโลก

บริษัท 3D International โรงงานผลิตตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาได้คิดค้นพัฒนาน้ำยาขัดสีรถที่เป็นนวัตกรรม ที่เจ๋ง และล้ำสุดๆ โดยมีคุณสมับติเด่นดังต่อไป
   

  1. ลดขั้นตอนการทำงาน ในสมัยก่อนๆ การขัดสีรถ ต้องใช้น้ำยาหลายตัว หลายขั้นตอน มีทั้งเบอร์ 1 23 4 ถึงจะจบงาน 3D จึงคิดค้นพัฒนาน้ำยาที่สามารถขัดจบงานได้ในขั้นตอนเดียวด้วย 3D SPEED สำหรับรถสภาพรอยระดับกลาง และลดขั้นตอนเหลือเพียง 2 step สำหรับรถที่มีสภาพแย่มาก หรือรอยมาก ซึ่งทำให้แบรด์ 3D โด่งดังไปทั่วโลก
  2. 3D ให้ความสำคัญเรื่องของการใช้งาน ต้องง่ายยย และปลอดภัยมากๆ มากที่สุด การเช็ดถ้าได้ลองจะรู้ว่าเช็ดง่ายมากๆ ง่ายจนหลายๆคนสงสัยว่าคิดค้นมาได้ยังไง ไม่ทิ้งคราบ รวมถึงปลอดภัย ปลอดภัยกับทุกวัสดุอาทิเช่น กระจก โคมไฟ พลาสติก เคฟล่า รถสีอ่อน สีเข้ม ดำ ขาว ใช้ได้หมดด้วยน้ำยาขัด 3D ตัวเดียว
  3. 3D เป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีที่เวลาขัดสีรถแล้วไม่มีเม็ดฝุ่นเลยแม้แต่นิดเดียว หรือเรียกว่า Zero Dust ซึ่งเป็นที่ถูกใจคาร์แคร์ทั่วโลก เนื่องจากเวลาขัดสีเสร็จแล้ว ไม่ต้องมาเก็บงานอีกครั้ง หรือล้างเม็ดฝุ่นที่เกิดจากการขัดออก ช่วยลดงานไปได้มาก
  4. 3D คิดค้นน้ำยาที่ให้ความเงาสูงสุด ระดับ Show Car ซึ่งได้รางวัลชนะเลิศ นำ้ยาขัดสีที่ขัดออกมาแล้วให้ผลงานสวยที่สุด รวมถึงเร็วที่สุดในการ SEMA Show ซึ่งเป็นงานระดับโลก
  5. 3D คิดค้นน้ำยาที่ไม่ใช้เป็นการกลบรอยขนแมว แต่เป็นการลบรอยขนแมวโดยไม่เป็นอันตรายต่อ Clear Coat หรือชั้นสีรถ ดังนั้นการลบรอยของน้ำยา 3D จะไม่ทำให้รอยขนแมวกลับมาอีก
  6. 3D ให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องสารเคมีมากที่สุด ส่วนผสมต้องผลิตจากธรรมชาติและต้องปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน สูดดมได้ สัมผัสได้ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากองกรณ์ระดับโลก รวมถึง VOC Complian และ 65 proporsition ซึงถือเป็นมาตรฐานสูงสุด ลูกค้า 3D จึงสบายใจได้ว่า น้ำยา 3D ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดมะเร็ง100%
  7. ใส่ใจทุกรายละเอียดแม้กระทั่งกลิ่นของน้ำยาขัด ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นกลิ่นทินเนอร์ หรือสารเคมีที่ฉุนและอันตราย แต่สำหรับน้ำยาขัดสีรถ 3D แล้วกลิ่นหอม สูดดมได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้